Các câu hỏi và vấn đề thường gặp
Last updated
Last updated
Không ảnh hưởng, bạn thực hiện bước tiếp theo nhé
Bạn vui lòng chờ trong khoảng 1 phút, nếu chưa được thì nhấn gửi lại OTP hoặc đóng ứng dụng và thử lại nhé
Bạn bỏ qua thông báo, hệ thống sẽ tự động gia hạn sau 7 ngày đối với các khách hàng dùng loa.
KHÔNG. Khách hàng chỉ có thể liên kết thêm tài khoản ngân hàng OCB khác thôi chứ không liên kết được tài khoản ngân hàng khác.
Để SĐT trùng với SĐT đặt hàng
Có thể do loa đang không có kết nối mạng, bạn kiểm tra kết nối mạng của loa bằng cách nhấn Nút nguồn 1 lần, loa sẽ đọc tình trạng kết nối mạng
Loa hiện đèn màu xanh lá: Loa mất kết nối mạng
Loa hiện đèn màu xanh dương: Loa vẫn đang có kết nối mạng
Nếu loa mất kết nối mạng: Kết nối lại mạng cho thiết bị
Bạn nhấn giữ nút dấu "-" để chuyển sang chế độ tiếng Việt nhé
Khách chuyển nhầm qua chế độ mạng di động, bạn vui lòng nhấn giữ nút dấu "+" để chuyển về chế độ mạng wifi, loa sẽ tự động kết nối lại nhé. Nếu loa không tự kết nối lại wifi, bạn vui lòng thực hiện kết nối lại mạng cho thiết bị
Kiểm tra kết nối mạng của thiết bị bằng cách nhấn Nút nguồn 1 lần, loa sẽ đọc tình trạng kết nối mạng
Loa hiện đèn màu xanh lá: Loa mất kết nối mạng
Loa hiện đèn màu xanh dương: Loa vẫn đang có kết nối mạng
Nếu loa mất kết nối mạng: Kết nối lại mạng cho thiết bị
Nếu loa vẫn có kết nối mạng, kiểm tra tiếp theo hướng dẫn sau:
Giao dịch đó được chuyển qua mã của Tingee hay chuyển thẳng qua STK gốc OCB? Nếu chuyển thẳng qua STK gốc OCB thì loa sẽ không đọc
Nếu giao dịch đó chuyển qua mã QR của Tingee, bạn vui lòng nhắn lại giao dịch đó lên các group hỗ trợ hoặc zalo OA của Tingee để kỹ thuật xử lý nhé
Thời lượng sử dụng trung bình khoảng 1 ngày (tùy thuộc vào tần suất giao dịch của loa), Tingee khuyến nghị mọt vài điều sau đây để đảm bảo tuổi thọ của Pin:
Không vừa sạc vừa dùng liên tục, đầy pin vui lòng rút sạc
Dùng củ sạc chuẩn 5V-1A, KHÔNG sử dụng củ sạc nhanh
Bạn vui lòng liên hệ lên Hotline của Tingee để được hỗ trợ kịp thời nhé
Hotline (24/7): 1900 255 567
Mở app Tingee OCB Merchant -> Chọn Tingeebox -> Tra cứu thiết bị -> Nhập đầy đủ thông tin sau đó thực hiện Tra cứu -> Thêm liên kết tài khoản mới
Có. Loa Tingeebox là thiết bị IOT sử dụng kết nối mạng, liên kết trực tiếp với tài khoản OCB của khách hàng. Nên miễn loa có kết nối mạng thì tiền vào tài khoản OCB loa sẽ thông báo, không quan trọng điện thoại chủ cửa hàng ở đâu.
Không giới hạn số lượng tài khoản liên kết trong 1 loa.
Có. Mỗi loa khi liên kết sẽ tạo ra 1 mã quét khác nhau để tách bạch thông báo
Loa bảo hành 1 năm đối với thiết bị và 6 tháng đối với pin do lỗi nhà sản xuất. Trường hợp khách hàng gặp lỗi hệ thống trong quá trình sử dụng, Tingee luôn hỗ trợ.
Loa có 2 chế độ Wifi/4G, trong trường hợp khách hàng không có Wifi thì hoàn toàn có thể lắp sim mạng 4G vào loa để sử dụng
Khách hàng có thể tự mua sim để lắp vào thiết bị. Ngoài ra Tingee có cung cấp sim với mức phí 100k/Năm
Khách hàng mua loa 625k, phí duy trì hàng năm từ năm thứ 2 trở đi là 99k/năm (MIỄN PHÍ năm đầu tiên). Nếu khách hàng đã mua combo loa + gói dịch vụ trọn đời (790k) thì không mất phí hàng năm nữa
Không. Bất cứ khoản tiền nào chuyển vào tài khoản OCB thì loa sẽ thông báo, không quan trọng số tiền. Khách có thể giao dịch thoải mái mà không giới hạn hạn mức.
Không, loa Tingee là thiết bị thông báo tiền về và chỉ sử dụng cho mục đích thông báo giao dịch.
Không. Loa OCB chỉ liên kết được tài khoản OCB.
Zalo OA (24/7):
Cộng đồng Zalo hỗ trợ cán bộ OCB:
Bạn tra cứu đơn hàng của mình tại đây: