ocb-salekit
  • Chính sách giá Tingeebox
  • Chính sách giá Merchant
  • Hướng dẫn thu phí dịch vụ Tingee Merchant
  • Hướng dẫn tra cứu đơn hàng
  • Liên hệ hỗ trợ
  • Các câu hỏi và vấn đề thường gặp
  • Hướng dẫn liên kết
    • Tingee OCB Merchant
  • Tingeebox
  • Kết nối sim 4G
  • Hướng dẫn sử dụng
    • App Tingee OCB Merchant
    • App Tingee
  • Sử dụng loa Tingeebox
  • Liên kết phần mềm bán hàng
    • Kiotviet
    • SAPO
    • Sổ bán hàng
    • iPOS
    • MISA CukCuk
    • POS365
    • PosApp
    • Maybanhang
    • Suno
  • Cổng thu học phí tự động
    • Giới thiệu chung
    • Tài liệu
  • Giải pháp dành cho bưu chính
    • Tài liệu
  • Giải pháp dành cho chợ
    • Tài liệu
Powered by GitBook
On this page
  • Kết nối wifi Tingeebox báo "Không có kết nối mạng"
  • Không truy cập được 192.168.1.1
  • Lấy mã OTP ở đâu?
  • Lỗi khồng lấy được mã OTP
  • Cài loa xong vào App Merchant lại hiển thị thông báo yêu cầu gia hạn gói?
  • Sau khi liên kết tài khoản OCB với loa rồi, khách hàng có liên kết được ngân hàng khác hay không?
  • Đăng ký sim 4G khi chuyển khoản thì để SĐT của ai?
  • Ấn "Phát mã" bảo mật nhưng loa không đọc
  • Loa chuyển sang đọc tiếng Anh
  • Loa báo "Vui lòng kiểm tra thẻ sim"
  • Tiền đã về tài khoản OCB nhưng loa không đọc?
  • Loa nhanh hết pin
  • Tôi cần hỗ trợ gấp, phải liên hệ lên đâu?
  • Làm thế nào để đổi hoặc thêm tài khoản liên kết với loa?
  • Tôi muốn biết đơn hàng của mình đang được giao đến đâu
  • Điện thoại của khách hàng không có ở cửa hàng thì loa có đọc hay không?
  • Loa có thể liên kết bao nhiều tài khoản OCB?
  • Một tài khoản OCB có thể dùng nhiều loa không?
  • Loa bảo hành bao lâu?
  • Khách hàng không có Wifi thì làm thế nào?
  • Khách tự mua sim lắp vào loa có được không? Hay phải mua sim của Tingee?
  • Có mất phí hàng năm không?
  • Có giới hạn số tiền hay hạn mức không?
  • Loa này nghe được nhạc không?
  • Loa mua qua OCB liên kết được ngân hàng khác không?

Các câu hỏi và vấn đề thường gặp

PreviousLiên hệ hỗ trợNextTingee OCB Merchant

Last updated 1 month ago

Kết nối wifi Tingeebox báo "Không có kết nối mạng"

Không ảnh hưởng, bạn thực hiện bước tiếp theo nhé

Không truy cập được 192.168.1.1

Lấy mã OTP ở đâu?

Lỗi khồng lấy được mã OTP

Bạn vui lòng chờ trong khoảng 1 phút, nếu chưa được thì nhấn gửi lại OTP hoặc đóng ứng dụng và thử lại nhé

Cài loa xong vào App Merchant lại hiển thị thông báo yêu cầu gia hạn gói?

Bạn bỏ qua thông báo, hệ thống sẽ tự động gia hạn sau 7 ngày đối với các khách hàng dùng loa.

Sau khi liên kết tài khoản OCB với loa rồi, khách hàng có liên kết được ngân hàng khác hay không?

KHÔNG. Khách hàng chỉ có thể liên kết thêm tài khoản ngân hàng OCB khác thôi chứ không liên kết được tài khoản ngân hàng khác.

Đăng ký sim 4G khi chuyển khoản thì để SĐT của ai?

Để SĐT trùng với SĐT đặt hàng

Ấn "Phát mã" bảo mật nhưng loa không đọc

Có thể do loa đang không có kết nối mạng, bạn kiểm tra kết nối mạng của loa bằng cách nhấn Nút nguồn 1 lần, loa sẽ đọc tình trạng kết nối mạng

  • Loa hiện đèn màu xanh lá: Loa mất kết nối mạng

  • Loa hiện đèn màu xanh dương: Loa vẫn đang có kết nối mạng

Nếu loa mất kết nối mạng: Kết nối lại mạng cho thiết bị

Loa chuyển sang đọc tiếng Anh

Bạn nhấn giữ nút dấu "-" để chuyển sang chế độ tiếng Việt nhé

Loa báo "Vui lòng kiểm tra thẻ sim"

Khách chuyển nhầm qua chế độ mạng di động, bạn vui lòng nhấn giữ nút dấu "+" để chuyển về chế độ mạng wifi, loa sẽ tự động kết nối lại nhé. Nếu loa không tự kết nối lại wifi, bạn vui lòng thực hiện kết nối lại mạng cho thiết bị

Tiền đã về tài khoản OCB nhưng loa không đọc?

Kiểm tra kết nối mạng của thiết bị bằng cách nhấn Nút nguồn 1 lần, loa sẽ đọc tình trạng kết nối mạng

  • Loa hiện đèn màu xanh lá: Loa mất kết nối mạng

  • Loa hiện đèn màu xanh dương: Loa vẫn đang có kết nối mạng

Nếu loa mất kết nối mạng: Kết nối lại mạng cho thiết bị

Nếu loa vẫn có kết nối mạng, kiểm tra tiếp theo hướng dẫn sau:

  • Giao dịch đó được chuyển qua mã của Tingee hay chuyển thẳng qua STK gốc OCB? Nếu chuyển thẳng qua STK gốc OCB thì loa sẽ không đọc

  • Nếu giao dịch đó chuyển qua mã QR của Tingee, bạn vui lòng nhắn lại giao dịch đó lên các group hỗ trợ hoặc zalo OA của Tingee để kỹ thuật xử lý nhé

Loa nhanh hết pin

Thời lượng sử dụng trung bình khoảng 1 ngày (tùy thuộc vào tần suất giao dịch của loa), Tingee khuyến nghị mọt vài điều sau đây để đảm bảo tuổi thọ của Pin:

  • Không vừa sạc vừa dùng liên tục, đầy pin vui lòng rút sạc

  • Dùng củ sạc chuẩn 5V-1A, KHÔNG sử dụng củ sạc nhanh

Tôi cần hỗ trợ gấp, phải liên hệ lên đâu?

Bạn vui lòng liên hệ lên Hotline của Tingee để được hỗ trợ kịp thời nhé

Hotline (24/7): 1900 255 567

Làm thế nào để đổi hoặc thêm tài khoản liên kết với loa?

Mở app Tingee OCB Merchant -> Chọn Tingeebox -> Tra cứu thiết bị -> Nhập đầy đủ thông tin sau đó thực hiện Tra cứu -> Thêm liên kết tài khoản mới

Tôi muốn biết đơn hàng của mình đang được giao đến đâu

Điện thoại của khách hàng không có ở cửa hàng thì loa có đọc hay không?

Có. Loa Tingeebox là thiết bị IOT sử dụng kết nối mạng, liên kết trực tiếp với tài khoản OCB của khách hàng. Nên miễn loa có kết nối mạng thì tiền vào tài khoản OCB loa sẽ thông báo, không quan trọng điện thoại chủ cửa hàng ở đâu.

Loa có thể liên kết bao nhiều tài khoản OCB?

Không giới hạn số lượng tài khoản liên kết trong 1 loa.

Một tài khoản OCB có thể dùng nhiều loa không?

Có. Mỗi loa khi liên kết sẽ tạo ra 1 mã quét khác nhau để tách bạch thông báo

Loa bảo hành bao lâu?

Loa bảo hành 1 năm đối với thiết bị và 6 tháng đối với pin do lỗi nhà sản xuất. Trường hợp khách hàng gặp lỗi hệ thống trong quá trình sử dụng, Tingee luôn hỗ trợ.

Khách hàng không có Wifi thì làm thế nào?

Loa có 2 chế độ Wifi/4G, trong trường hợp khách hàng không có Wifi thì hoàn toàn có thể lắp sim mạng 4G vào loa để sử dụng

Khách tự mua sim lắp vào loa có được không? Hay phải mua sim của Tingee?

Khách hàng có thể tự mua sim để lắp vào thiết bị. Ngoài ra Tingee có cung cấp sim với mức phí 100k/Năm

Có mất phí hàng năm không?

Khách hàng mua loa 625k, phí duy trì hàng năm từ năm thứ 2 trở đi là 99k/năm (MIỄN PHÍ năm đầu tiên). Nếu khách hàng đã mua combo loa + gói dịch vụ trọn đời (790k) thì không mất phí hàng năm nữa

Có giới hạn số tiền hay hạn mức không?

Không. Bất cứ khoản tiền nào chuyển vào tài khoản OCB thì loa sẽ thông báo, không quan trọng số tiền. Khách có thể giao dịch thoải mái mà không giới hạn hạn mức.

Loa này nghe được nhạc không?

Không, loa Tingee là thiết bị thông báo tiền về và chỉ sử dụng cho mục đích thông báo giao dịch.

Loa mua qua OCB liên kết được ngân hàng khác không?

Không. Loa OCB chỉ liên kết được tài khoản OCB.

Zalo OA (24/7):

Cộng đồng Zalo hỗ trợ cán bộ OCB:

Bạn tra cứu đơn hàng của mình tại đây:

https://zalo.me/1839044937471013548
https://zalo.me/g/yjixaq282
https://tailieuocb.tingee.vn/huong-dan-tra-cuu-don-hang